Làm bảng hiệu quảng cáo giúp thu hút khách hàng tiềm năng
Bạn cần làm quảng cáo dài hạn để thúc đẩy doanh số bán hàng? Đừng lo lắng bảng hiệu truyền thống luôn được đánh giá cao có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng. Dưới đây là 4 lợi ích để làm bảng hiệu kinh doanh nổi bật.
Tập trung vào bảng hiệu có khả năng tạo ấn tượng với người dùng
Xác định khách hàng có xu hướng cao mà bạn muốn tiếp cận cho nhóm bán hàng và tiếp thị của mình. Hãy nghĩ về các công ty có nhiều phòng ban hoặc bộ phận. Ví dụ, những công ty này sẽ sử dụng nhiều áp phích, một công ty sản xuất có nhiều cơ sở hoặc một công ty dịch vụ có nhiều xe tải. Tạo một kế hoạch tiếp thị nhắm mục tiêu trực tiếp đến các tài khoản tiềm năng này và giới thiệu các dịch vụ áp dụng cho các nhu cầu cụ thể của họ để giúp thu hút họ.
Làm bảng hiệu có nội dung rõ ràng
Bạn sẽ mất khách hàng nếu biển hiệu của bạn bị cây cối, nhà cửa, đường dây điện hoặc các ký tự khác chặn. Kiểm tra vị trí chuyển động của bạn từ mọi vị trí thuận lợi mà khách hàng tiềm năng có thể có. Cân nhắc thêm các điểm nổi bật hoặc định vị lại để thi công bảng hiệu cho nó nổi bật.
Bảng hiệu càng đơn giản càng đẹp
Một bảng hiệu màu mè có thể khiến khách hàng cảm nhận thương hiệu của bạn là kinh ngạc và không đáng tin cậy ở cấp độ tiềm thức. Nếu bảng hiệu của bạn có thông điệp dễ đọc ở định dạng có độ tương phản cao, khách hàng có xu hướng cảm nhận thương hiệu của bạn là trung thực và đáng tin cậy. Khi chọn bố cục, hãy ưu tiên thông điệp của bạn và giảm số lượng từ. Nếu địa chỉ của bạn là khía cạnh quan trọng nhất của dấu hiệu, hãy nêu rõ địa chỉ đó.
Bảng hiệu quảng cáo có kích thước phù hợp với mặt tiền
Một kích thước không phù hợp với tất cả. Tùy thuộc vào cách họ nhìn nhận nó, mọi người có thể có những cách hiểu khác nhau về cùng một biểu tượng. Khi những người qua đường nhìn thấy một nhân vật nằm ngoài phạm vi thị giác bên phải của họ, họ sẽ phản ứng với lời nói hơn là hình ảnh; ngược lại, những người nhìn thấy một bảng hiệu ngoài tầm nhìn bên trái của họ sẽ phản ứng thuận lợi hơn chuyển động dựa trên hình ảnh được gắn ở tầm mắt của người lái xe.
Bảng hiệu của bạn nên kết hợp một vài yếu tố thiết kế để giúp nó nổi bật so với cảnh quan xung quanh. Sự kết hợp màu sắc và độ tương phản, chuyển động và tính độc đáo của thiết kế có thể làm tăng khả năng hiển thị bảng hiệu của bạn. Năm sự kết hợp tương phản màu sắc hàng đầu để gây chú ý là: đen trên vàng, trắng trên đen, vàng trên đen, đen trên trắng và xanh lam trên trắng.
Lựa chọn kiểu chữ cho bảng quảng cáo
Việc chọn kiểu chữ rất quan trọng đối với hiệu quả của một bảng hiệu. Phông chữ phù hợp sẽ truyền tải hình ảnh mong muốn mà không làm giảm tính dễ đọc của bảng hiệu quảng cáo của bạn. Nhiều tập lệnh và phông chữ đặc biệt có thể khó đọc, hạn chế khả năng phân biệt các ký tự riêng lẻ, đặc biệt là ở khoảng cách xem xa hơn.
Bảng hiệu và thiết kế khổ lớn có thể là một cách tuyệt vời để tăng khả năng hiển thị của doanh nghiệp hoặc sự kiện đặc biệt của bạn. Tuy nhiên, họ có một số yêu cầu khác với in ấn truyền thống. Nếu bạn chưa quen với thiết kế định dạng rộng, bạn có thể đang ở trong lãnh thổ chưa được khám phá.
Bảng hiệu là một phương thức kinh doanh có khả năng thích ứng cao, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nó được sử dụng trong bán hàng, xây dựng thương hiệu, quảng cáo và quan hệ công chúng. Bạn sẽ phải đảm bảo rằng công ty của bạn vẫn có lợi thế cạnh tranh bằng cách sử dụng biển hiệu phù hợp.
Nếu bạn đang suy nghĩ về việc có được một số biển hiệu cho công ty của mình, hãy liên hệ với nhóm chuyên gia của chúng tôi Sài Gòn CPA qua số điện thoại 0888 778866 để xem liệu chúng tôi có thể giúp bạn biến tầm nhìn của mình thành hiện thực hay không.