6 cách giúp bảng quảng cáo nổi bật so với đối thủ
Bảng hiệu quảng cáo nói lên rất nhiều về giá trị và chất lượng doanh nghiệp. Điều này có thể bao gồm bất cứ thứ gì từ bảng hiệu nội thất và bên ngoài trung tâm, bảng chỉ dẫn sự kiện, áp phích... Nghiên cứu cho biết bạn có 3 giây để thu hút sự chú ý của khách hàng, vì vậy nó phải được thực hiện một cách chính xác.
Khả năng hiển thị bảng quảng cáo đầy đủ sản phẩm thương hiệu là rất quan trọng để đạt được thành công trong kinh doanh.
Bảng hiệu được làm từ hầu hết mọi chất liệu, bao gồm kim loại, gỗ, nhựa, alu, mica và đèn neon, có thể tăng doanh số bán hàng và tác động trực tiếp đến lợi nhuận của bạn.
6 cách làm bảng quảng cáo thu hút khách hàng
1/ Sử dụng các thiết kế quảng cáo ngoài trời vui nhộn và hấp dẫn
Các yếu tố thiết kế bên ngoài mà bạn sử dụng cho bảng hiệu quảng cáo bán lẻ trong cửa hàng của bạn là điều đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy. Vì vậy, bạn phải làm cho nó vui vẻ và hấp dẫn. Nhiều cửa hàng sử dụng bảng hiệu bên ngoài có thể thay thế cho nhau mà họ có thể cập nhật hàng ngày hoặc hàng tuần. Mặc dù điều đó nghe có vẻ thú vị, nhưng nó cũng có vẻ bình thường. Nếu bạn muốn có một triển vọng chuyên nghiệp hơn cho bảng hiệu, bạn có thể sử dụng biểu ngữ được thiết kế táo bạo hoặc linh hoạt. Trong cả hai trường hợp, bố cục, văn bản và phông chữ thực tế mà bạn sử dụng sẽ tạo ra sự khác biệt lớn.
2/ Nội dung bảng chỉ dẫn ngắn gọn và súc tích
Bảng chỉ dẫn nhằm truyền đạt quan điểm của bạn mà không cần chi tiết. Bạn đang tập trung vào khoảng thời gian chú ý trong vài giây. Nếu khách hàng tiềm năng của bạn không thể đọc bảng chỉ dẫn và nhận thông điệp của bạn trong nháy mắt, bạn cần phải xem xét lại. Theo nguyên tắc chung, hãy sử dụng số lượng từ tối thiểu. Nếu có nhiều áp phích ngắn gọn trong khu vực của bạn, bạn thậm chí có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng bằng một từ hoặc cụm từ độc đáo.
3/ Sử dụng màu sắc phù hợp
Màu sắc bạn sử dụng ảnh hưởng trực tiếp đến cách khách hàng cảm nhận bảng hiệu của bạn. Sự kết hợp màu sắc tương phản cao như đen và trắng được biết đến để thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Bảng chỉ dẫn có màu tương phản cũng dễ đọc hơn.
4/ Đặt biển quảng cáo chính xác
Bảng hiệu bán lẻ có thể được đặt ở nhiều độ cao và vị trí khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó ngang tầm mắt, dưới tầm mắt trên một tấm biển báo đặt trên sàn, treo trên trần nhà, đặt trên bàn và ở nhiều vị trí khác nhau. Cuối cùng, phần thiết yếu của bảng chỉ dẫn sẽ phụ thuộc phần lớn vào thông điệp mà nó truyền tải.
5/ Chọn phông chữ phù hợp
Loại và kích thước phông chữ chính xác quyết định quan trọng khi thiết kế áp phích cho doanh nghiệp bán lẻ của bạn. Một phông chữ tốt phải đơn giản để đọc, không quá nhỏ để làm căng mắt người đọc và phù hợp với thông điệp bạn đang muốn truyền tải. Một phông chữ thân mật có thể phù hợp với những tin tức đơn giản. Mặt khác, một tổ chức tài chính sử dụng một nguồn không chính thức để thu hút khách hàng có thể thất bại. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng phông chữ cũng phù hợp với doanh nghiệp và thông điệp của bạn.
6/ Tạo cảm giác cấp bách
Với việc mua hàng ngay sau khi nhìn thấy chiếm tới 55% tổng doanh số bán lẻ, việc khiến mọi người thực hiện và hành động ngay bây giờ là rất quan trọng. Biển báo đặc biệt độc đáo buộc mọi người phải dừng lại và xem và hy vọng mua được: "Nệm giảm giá chỉ trong ba ngày!" “Không gian có hạn - hãy gọi ngay hôm nay!” “Mua một, tặng một - trong khi hết hàng”. Những biển báo bán lẻ được báo giá tùy chỉnh tại TPHCM giúp khách hàng tìm cơ hội tiết kiệm và tận dụng tối đa trải nghiệm mua sắm của họ.
Cách tốt nhất mà bạn muốn tạo bảng hiệu bán lẻ tùy chỉnh là cách nào? Sài Gòn CPA có thể giúp bạn trong việc làm bảng hiệu theo yêu cầu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.