Bảng hiệu quảng cáo sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật
Có vô số cách để bạn khám phá và thực hiện khi muốn quảng cáo doanh nghiệp. Và bảng hiệu quảng cáo là dấu hiệu đầu tiên giúp khách hàng nhận biết dịch vụ của bạn. Hầu hết, mỗi một cửa hàng hay công ty đều phải có những bảng hiệu quảng cáo ngay trước cổng để giới thiệu về ngành nghề mình đang làm.
Lựa chọn bảng quảng cáo doanh nghiệp không thể bỏ qua, sử dụng bảng hiệu và biểu ngữ chất lượng cao để làm cho doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông. Đây là điều giúp tạo ấn tượng đầu tiên và không có gì mang lại ấn tượng đầu tiên hiệu quả hơn một bảng hiệu kinh doanh tuyệt vời.
Cho dù bạn treo nó bên ngoài hay dán trên những chiếc xe tải, cũng sẽ cần thể hiện đầy đủ cho khách hàng biết những dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
3 điều cần lưu ý khi muốn làm bảng hiệu quảng cáo
Nếu bạn đang có ý định cho biển hiệu kinh doanh của mình thì dưới đây là những điều cần lưu ý trước khi lựa chọn.
1/ Chất lượng
Không những biển bảng hiệu cần phải nổi bật mà còn phải đảm bảo để khách hàng tiềm năng biết rằng bạn là nơi cung cấp dịch vụ và hàng hóa chất lượng cao. Một bảng hiệu chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng lâu bền, tiết kiệm chi phí và trông sẽ sang trọng hơn trong mắt khách hàng.
2/ Nhận diện thương hiệu
Mọi thứ bạn cần làm trong kế hoạch tiếp thị của mình phải nhất quán với nhau. Nói một cách khác, sự xuất hiện của doanh nghiệp phải giống nhau trên tất cả các phương tiện truyền thông. Đó có thể là màu sắc, ký tự chữ trên facebook, poster, banner, website...Khi bạn làm bảng hiệu cũng cần tăng cường tính nhất quán cho thương hiệu.
3/ Kích thước bảng quảng cáo
Một bảng hiệu to hay nhỏ cũng tùy thuộc vào bạn đang mở cửa hàng ở trong một trung tâm thương mại sẽ khác so với cửa hàng trên đường phố, nhu cầu hiển thị và tiếp cận ánh nhìn của khách hàng sẽ khác nhau. Điều quan trọng là bảng hiệu quảng cáo doanh nghiệp của bạn phải đủ lớn và phù hợp với mục đích của bạn.
Và mục đích của bạn chính là đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhìn thấy nó. Và chúng tôi có thể làm nổi bật bảng hiệu của bạn hơn dựa vào hiệu ứng ánh sáng và các thủ thuật khác, nhưng kích thước là rất quan trọng trước khi đưa vào sản xuất bảng quảng cáo.
2 lợi ích của việc sử dụng biển hiệu quảng cáo
Nếu quảng cáo doanh nghiệp của bạn là tìm kiếm điểm hợp lý giữa chi tiêu và lợi nhuận, bạn sẽ làm tốt việc tập trung sự chú ý của mình vào việc làm cho bảng hiệu của bạn tốt nhất có thể. Dưới đây là một số lợi ích lớn nhất của việc sử dụng bảng hiệu để làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật:
1/ Tăng khả năng hiển thị của bạn
Bạn đã bao giờ có kinh nghiệm đến một trung tâm mua sắm mới và hoàn toàn không biết mình đang xem cửa hàng nào chưa? Quá nhiều doanh nghiệp mắc phải sai lầm là không xác định được cửa hàng của chính mình! Hoặc họ làm như vậy với một tấm bảng nhỏ ở bên ngoài cửa hoặc một số hình khắc màu trắng trên chính cánh cửa. Làm thế nào bạn có thể tìm thấy chúng?
2/ Tiếp thị không ngừng
Không có gì sai với quảng cáo cũ. Không có gì sai khi lấy ra một quảng cáo trên báo. Nhưng khi bạn muốn một giải pháp tiếp thị phù hợp với bạn suốt bảy ngày một tuần, bạn không thể đánh bại một bảng hiệu kinh doanh khác rực rỡ hơn so với cửa hàng của bạn.
Bạn cần thu hút khách hàng đến doanh nghiệp của bạn bằng một bảng quảng cáo đẹp, hiệu quả. Hãy nhớ rằng, cần nắm bắt ánh nhìn của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, khi bạn có một bảng hiệu tuyệt đẹp ngay bên ngoài cơ sở kinh doanh của mình, bạn có cơ hội nắm bắt được sự thôi thúc kịp thời và đưa khách hàng đến ngay cửa nhà bạn.
Quảng cáo khuyến mãi - sự kiện đặc biệt. Nhiều chủ doanh nghiệp, thay vì mua một dấu hiệu tĩnh, lại thích chọn một dấu hiệu có các chữ cái có thể thay đổi được. Đây có thể là một bảng phía trước hoặc một bảng thông báo Led. Trong cả hai trường hợp, những dấu hiệu này có thể được thay đổi theo ý thích, giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc thúc đẩy bán hàng đặc biệt và các sự kiện thu hút khách hàng.
Các mẫu biển hiệu quảng cáo tốt nhất để quảng bá doanh nghiệp của bạn
Bây giờ hãy cùng Sài Gòn CPA điểm qua một số lợi ích của việc sử dụng bảng hiệu và biểu ngữ để quảng bá doanh nghiệp của bạn, hãy đi sâu hơn vào một vài ví dụ về cách bạn có thể làm điều này. Một danh sách đầy đủ tất cả các loại biển báo khác nhau sẽ cần nhiều không gian hơn. Tùy thuộc vào phong cách kinh doanh, tông màu thương hiệu và giới hạn ngân sách của bạn, bạn gần như chắc chắn có thể sử dụng ít nhất một trong những tùy chọn này để mang lại màu sắc và cuộc sống mới cho công ty của mình. Và, quan trọng hơn thu hút nhiều khách hàng hơn.
1/ Bảng hiệu gỗ theo yêu cầu
Có điều gì đó về chữ gỗ thu hút khách hàng. Có thể đó là sự mộc mạc với đường nét tự nhiên mang lại vẻ ngoài đặc biệt cho tấm bảng hiệu gỗ này. Có lẽ đó là điều gì đó liên quan đến thực tế là bạn nhìn thấy những dấu hiệu này hiếm hơn nhiều so với các bảng quảng cáo thông thường khác. Tại sao lại đặt câu hỏi về nó? Điều quan trọng là nó có thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn hay không - và bảng hiệu gỗ có thật sự hiệu quả?
Các doanh nghiệp từ khắp nơi đã sử dụng bảng hiệu gỗ tùy chỉnh để tăng khả năng hiển thị của họ. Văn phòng bác sĩ, nhà hàng, luật sư, khách sạn.... Nhất thời đừng nghĩ rằng những tấm biển này chỉ dành cho các salon và cửa hàng đồ handmade. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể tận hưởng độ bền và phong cách độc đáo của bảng hiệu gỗ. Nếu bạn thích màu sắc chúng tôi cung cấp màu sắc giống với kim loại.
2/ Bảng hiệu ngoài trời
Khi bạn nghe thấy thuật ngữ bảng hiệu ngoài trời, tâm trí bạn có thể nghĩ ngay lập tức đến bảng hiệu billboard, bảng hiệu trước cửa hàng. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy khi đi ngang qua.
Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một thứ như thế này có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh lâu dài như thế nào. Ngay cả khi bạn đang nắm giữ một thứ gì đó đơn giản như sổ xố hay quà tặng, bạn sẽ không bao giờ biết khi nào mình sẽ biến một vị khách tò mò thành một trong những nguồn thu nhập lớn nhất của mình. Thu hút khách hàng từ khắp nơi trong thị trấn bằng cách sử dụng bảng hiệu sân để thu hút sự chú ý của họ.
3/ Bảng hiệu đèn neon
Được giới thiệu trên thị trường vào những năm 1950, bảng hiệu neon đã giành được vị trí của mình như một hình thức quảng cáo kinh doanh cổ điển của toàn Mỹ. Những dấu hiệu này có thể không sử dụng công nghệ mới nhất, nhưng độ sáng của chúng vượt qua hàng thập kỷ. Nếu bạn thực sự muốn khiến mọi người dừng lại và chú ý đến doanh nghiệp của mình, bảng hiệu đèn neon mang đến cho bạn một trong những cơ hội tốt nhất để thực hiện điều đó. Những biển báo này cũng tiết kiệm năng lượng, sử dụng ít điện hơn đến 50% so với biển báo thắp sáng bằng bóng đèn sợi đốt truyền thống, giúp bạn tiết kiệm chi phí hàng năm.
Điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các bảng hiệu treo ngay bên ngoài cửa hàng của bạn hoặc treo gần mái hiên. Thêm vào đó, với một chút bảo dưỡng thông thường, bảng hiệu đèn neon của bạn sẽ tiếp tục cháy sáng trong một thập kỷ hoặc hơn. Hãy thử tận dụng loại hiệu quả đó từ việc chiếu sáng bằng bóng đèn truyền thống!
4/ Quảng cáo dán trên ô tô
Hãy quảng cáo trên đường bằng những bảng hiệu dán trên ô tô thu hút ánh nhìn và biến mọi tài xế khác trên đường thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi lập luận rằng trong khi một số hình thức tiếp thị đã giảm giá trị kể từ buổi bình minh của thời đại trực tuyến, các bảng hiệu dán trên xe hơi chỉ phát triển mạnh mẽ hơn. Rốt cuộc, 99% tài xế nhìn thấy biển báo của bạn đều có điện thoại trong túi hoặc bị khóa vào đế trên bảng điều khiển của họ. Họ có thể dễ dàng ghi chú trong điện thoại của họ hoặc nhìn lên bạn ở ánh sáng tiếp theo. Trong một thế giới mà các tài liệu tiếp thị có thể dễ dàng cuốn hút khán giả mà không cần suy nghĩ kỹ, các bảng hiệu dán trên xe hơi thu hút khách hàng tiềm năng và buộc họ phải chú ý.
5/ Bảng hiệu đèn led
Hầu như không cần bảo trì, sáng hơn đèn neon và giá cả phải chăng để cháy suốt 24 giờ mỗi ngày bao lâu tùy thích, bảng hiệu đèn Led đã nhanh chóng trở thành một trong những vật liệu tiếp thị kinh doanh phổ biến nhất trên thế giới. Bạn có thể mua những bảng hiệu đầy màu sắc này ở cả hai dạng nhấp nháy và tĩnh, và bạn sẽ biết rằng độ sáng vô song của chúng sẽ có tác động mà bạn cần để làm cho doanh nghiệp của mình nổi bật. Lưu ý không chỉ trong giờ làm việc của bạn, mà còn suốt đêm khi biển hiệu của bạn tỏa sáng rực rỡ với thế giới.
Bạn có thể phải chi nhiều hơn một chút cho một bảng hiệu Led ngay trước cửa hàng, nhưng bạn sẽ không bù đắp được chi phí ban đầu đó trong suốt thời gian sử dụng của bảng hiệu. Bảng hiệu Led có hiệu quả đáng kinh ngạc khi sử dụng điện, khiến chúng trở thành sự lựa chọn hợp lý và có trách nhiệm cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Chúng cũng ít có khả năng cần thay thế sau một vài năm. Các bảng hiệu Led tốt nhất được đánh giá là có thể đốt cháy trong ít nhất 100.000 giờ, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và sử dụng lâu bền từ hình thức quảng cáo cụ thể này.