Các hình thức quảng cáo ngoài trời
Mặc dù đây vốn là thời đại của quảng cáo online, trực tuyến. Tuy nhiên ở một khía cạnh nào đó, quảng cáo ngoài trời vẫn luôn giữ được những ưu thế vốn có của riêng mình. Điều này đã được minh chứng khi mà hiện nay có rất nhiều công ty lớn vẫn đang săn đón loại bảng hiệu này khi muốn có những chiến dịch quảng cáo lâu dài và rộng rãi với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy hiện nay có những loại quảng cáo ngoài trời nào. Hãy cùng sài Gòn CPA tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Holine: 0888 778866
Vì sao doanh nghiệp nên chọn quảng cáo ngoài trời?
1/ Khả năng thiết kế tuyệt vời
Thi công quảng cáo ngoài trời thường mang kích thước cực kỳ lớn có thể lên đến hàng chục mét vuông. Nhờ vậy, các bộ phận thiết kế của doanh nghiệp sẽ có cho mình một không gian thoải mái sáng tạo, qua đó có thể thỏa sức tạo nên những ấn phẩm truyền thông độc đáo và ấn tượng nhất.
2/ Tần suất hiển thị liên tục
Sẽ có những con đường mà mỗi ngày mọi người đều phải đi qua. Vì vậy mà những hình ảnh và thông điệp trên những tấm biển quảng cáo ngoài trời sẽ được hiển thị với tần suất vô cùng lớn trong mắt những người tham gia giao thông.
3/ Vị trí quảng cáo đa dạng
Đối với thi công quảng cáo ngoài trời, có rất nhiều vị trí đắc địa khác nhau trên toàn quốc, giúp doanh nghiệp có thể thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với những mục tiêu ban đầu mà doanh nghiệp đề ra.
4/ Tiếp cận mọi đối tượng khách hàng
Thi công bảng quảng cáo ngoài trời sẽ hỗ trợ tiếp cận được với mọi phân khúc khách hàng mà không cần một target hay từ khóa nào giống quảng cáo online. Nhờ vậy, hiệu quả truyền thông của quảng cáo ngoài trời nói sẽ được gia tăng một cách đáng kể.
5 hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến hiện nay
1/ Các loại hình quảng cáo ngoài trời tấm lớn
Cũng giống như tên gọi của nó, những biển quảng cáo này có kích thước lớn và được treo ở tầm cao. Đại diện cho loại hình là gồm có Billboard, Pano, Trivision,...
Đây là một loại quảng cáo dài hạn thường được đặt trên các tuyến đường lớn, đường cao tốc hay các tòa nhà nên có thể tiếp cận được lượng khách hàng lớn và thường xuyên.
2/ Quảng cáo ngoài trời tầm thấp
Quảng cáo tầm thấp là những bảng quảng cáo được đặt tương đối sắt với bề mặt đất thông qua một hệ thống trụ hoặc tại các trạm: trạm thông tin, trạm xe buýt,...
3/ Quảng cáo trên phương tiện giao thông
Sự xuất hiện dày đặc của các phương tiện giao thông như: xe bus, taxi và xe ôtô cùng với tình trạng giao thông hiện nay thì đây có thể được coi là loại hình quảng cáo ngoài trời có khả năng bao phủ lớn và đa dạng nhất, chủ động tiếp cận khách hàng.
4/ Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số
Đây là một đại diện của thi công quảng cáo ngoài trời trong thời đại 4.0, khi mà các hình ảnh quảng cáo được thể hiện dưới dạng video, slide hình ảnh giống như một chiếc Ti vi thông thường, điều này sẽ tạo cảm giác kích thích quang sát của mọi người từ đó mang lại hiệu quả quảng cáo vượt trội. 3 đại diện tiêu biểu là màn Led, LCD và Frame.
5/ Roadshow quảng cáo ngoài trời
Roadshow là một dạng quảng cáo mang tính linh động cao, chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng với những hình thức vô cùng mới mẻ sẽ thu hút và đánh tan được những màn chắn trong tiềm thức của nhiều đối tượng khách hàng.
Thi công quảng cáo ngoài trời giá rẻ ở đâu?
Hi vọng với bài viết trên đã giúp doanh nghiệp nắm được một số loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến tại Việt Nam để giúp doanh nghiệp lựa chọn phương thức phù hợp nhất với sản phẩm/dịch vụ của mình.
Sài Gòn CPA với nhiều năm kinh nghiệm thực thi các dự án bảng quảng cáo ngoài trời trên khắp các tỉnh thành, sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp của bạn trong việc xin giấy phép thuê vị trí quảng cáo, tư vấn ý tưởng thiết kế và lựa chọn khung quảng cáo hợp lý để đạt được hiệu quả cao nhất.
Liên hệ ngay Hotline 0888 778866–0888 007788 để được chúng tôi tư vấn và nhận báo giá mới nhất
Công ty Quảng Cáo Sài Gòn CPA
Holine: 0888 778866–0888 007788
Email: kinhdoanh@saigoncpa.vn
Website: http://saigoncpa.vn/